Adsense

Biểu mẫu liên hệ

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đội ngũ giảng viên

Share & Comment
giáo viên nước ngoài
Chúng tôi có đội ngũ hơn giáo viên  nước ngoài chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình. Tất cả giáo viên của chúng tôi đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh. Với kinh nghiệm lâu năm giảng dạy tại công ty, doanh nhiệp, những giảng viên của chúng tôi cam kết giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Các giảng viên của chúng tôi luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới,  hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau.

Các giảng viên Việt Nam của chúng tôi tại là những người giàu kinh nghiệm giảng dạy tại các công ty, doanh nghiệp, có khả năng chuyên môn, tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh hoặc Sư Phạm Tiếng Anh.
Tags: , , , , ,
 
>

Copy right © 2014 TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP